Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/ đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng Dich vu khách hàng
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng Dich vu khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, cập nhật danh sách khách hàng
- Xác nhận công của các Nhân viên thuộc Phòng Dich vu khách hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo công việc của nhân viên trong Phòng Dich vu khách hàng
- Lập báo cáo phân tích về doanh số, hang tồn kho, tình hình thị trường trong từng khu vực
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Thông báo, nhắc nhở lịch trình làm việc, công tác kết hợp với thực hiện các công việc hành chính của phòng Dich vu khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Trung cấp – Cao đẳng - ĐH kế toán
- Từ 01 năm trở lên trong công việc tổng hợp, báo cáo, phân tích số liệu
- Có Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng hiệu quả.
- Biết ngoại ngữ Anh được ưu tiên
- Thành thạo Microsoft Office – phần mềm quản lý bán hàng; hàng tồn kho.
- Năng động, hoạt bát, tự tin.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình tốt, giao tiếp và xử lý các tình huống đột xuất một cách linh hoạt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 0
Logo Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Gạch Men Hoàng Gia (Royal Group) Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Gạch Men Hoàng Gia (Royal Group)
Khu Công nghiệp Mỹ Xuân A, Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sales Admin
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Gạch Men Hoàng Gia (Royal Group)
Nộp đơn